close

 

In sticker dán sản phẩm là dịch vụ rất hot trên thị trường in ấn, các mẫu logo, sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp cho sản phẩm được đẹp, ấn tượng và thu hút người nhìn hơn. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in sticker theo yêu cầu, khách hàng nên cân nhắc và lựa chọn được đơn vị in phù hợp nhé!

Sticker là gì?

Sticker là một loại decal dán, được in ấn nhiều hình ảnh đáng yêu, dễ thương và được sử dụng để dán lên các sản phẩm, các vật dụng cá nhân…Các mẫu sticker dán thường có cấu tạo gồm 4 lớp: Lớp mặt, lớp keo, lớp ngăn cách và lớp đế. 

  • Lớp mặt: Dùng để chứa các thông tin, hình ảnh quan trọng
  • Lớp keo: Giúp lớp lớp mặt bám dính được vào bề mặt cần dán
  • Lớp nilon: Ngăn cách không cho lớp keo dính vào lớp đế
  • Lớp đế: Bảo vệ lớp keo khi chưa cần dùng tới

Có những loại in sticker dán nào phổ biến?

Sticker có thể được in ấn với nhiều chất liệu và được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, như là hình vuông, hình tròn, hình tai mèo, tai thỏ… Các chất liệu dùng để in Sticker cũng rất đa dạng và phổ biến nhất hiện nay là các chất liệu như sau:

In sticker nhựa

Sticker nhựa là những mẫu sticker từ chất liệu nhựa tổng hợp. Đây là loại chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu được những lực tác động của thời tiết, khả năng bám mực tốt và rất khó bị bị làm rách. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng sticker bị bong tróc hay bay màu sau 1 thời gian sử dụng dán trên sản phẩm.

In sticker giấy cán màng

Giấy là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong in ấn, tuy nhiên nhược điểm của loại sticker này là rất dễ rách và dễ thấm nước, vì thế người ta thường gia công cán màng để ấn phẩm được sử dụng bền hơn. 

In sticker phản quang

Trên mặt Sticker phản quang sẽ được phủ một lớp kim loại, giúp ấn phẩm đổi màu dưới tác động của ánh sáng, mang lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Sticker phản quang thường được sử dụng để dán lên điện thoại, laptop, xe máy…

Xem thêm thông tin tương tự: https://vuainnhanh.seesaa.net/article/495136043.html?1671700395

In sticker theo yêu cầu mang đến lợi ích gì?

Khi đặt in sticker theo yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích đem lại như:

  • Với các màu sắc nổi bật, kiểu dáng đáng yêu, các mẫu sticker khi được dán lên các bề mặt sản phẩm sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm, thu hút khách hàng nhiều hơn. 
  • Khi in sticker theo yêu cầu lên các bề mặt sản phẩm với đầy đủ thông tin về sản phẩm và thương hiệu sẽ giúp khách hàng hiểu hơn doanh nghiệp đang cung cấp hàng cho họ
  • Giúp khách hàng dễ phân biệt sản phẩm và dễ nhận dạng thương hiệu hơn
  • Ngoài ra, Sticker còn được thiết kế theo yêu cầu của các đơn vị kinh doanh, khách hàng cá nhân, điều này sẽ đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng trong kinh doanh. 

Địa chỉ in sticker theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM

Công ty In Sắc Màu tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in Sticker theo yêu cầu chất lượng nhất trên thị trường. Với nhiều năm thực chiến nhiều dự án khác nhau, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài in Sticker chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: In logo, in tem nhãn decal, in lịch…chất lượng và uy tín. 

Đặt in sticker giá rẻ với ưu đãi tốt nhất

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ in sticker giá rẻ tại công ty chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi khác nhau như:

  • Miễn phí tư vấn và thiết kế mẫu sản phẩm sticker
  • Được chỉnh sửa, in test mẫu sticker trước khi in hàng loạt.
  • Đơn hàng sẽ được tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng.
  • Giao hàng nhanh, đúng thời gian đã thỏa thuận
  • Kỹ thuật in nhanh giúp tiết kiệm thời gian.
  • Giá thành cạnh tranh, được giảm giá khi đặt in số lượng nhiều.
  • Có nhận các đơn hàng in sticker số lượng ít
  • Quy cách in sticker dán chuyên nghiệp

Hãy liên hệ ngay với insacmau.com để đặt in sticker theo yêu cầu chất lượng, chuyên nghiệp, và giá tốt nhất nhé.

Tham khảo thêm: https://vuainnhanhs-site.webflow.io/posts/in-sticker-dan-theo-yeu-cau 

arrow
arrow
    全站熱搜

    vuainnhanh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()