close

Sticker, hình dán là các ấn phẩm quảng cáo mang lại nhiều giá trị khi được đầu tư thiết kế in ấn đúng cách. Vậy sticker mang lại những tiện ích gì? Cần lưu ý gì khi đặc in sticker? Tất cả sẽ có trong bài viết sau, cùng theo dõi nhé.

Lý do nên in sticker

Sticker là sản phẩm được in ấn và sử dụng rất nhiều trong đời sống như: In sticker dán ly trà sữa, cà phê, nước ép; In sticker dán độc quyền cho các thương hiệu thời trang, phụ kiện,…

Một số tác dụng cụ thể của các mẫu sticker, hình dán theo yêu cầu như là:

Phát triển thương hiệu trên thị trường. Góp phần giúp cho thương hiệu tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh bán hàng

Sticker chuyên nghiệp, logo decal in ấn có đầy đủ thông tin liên hệ sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tìm nên các loại sticker dán ly trà sữa, cafe có in nội dung liên lạc. Điều này tạo sự tiện lợi đối với người tiêu dùng khi muốn liên lạc sở hữu tập đoàn

Đầu tư làm sticker, hình dán đẹp cho hàng hóa cũng có thể là giải pháp hiệu quả đối với hoạt động kinh doanh, tăng sức cạnh tranh giữa vô số thương hiệu cùng chúng lĩnh vực

Các mẫu sticker, logo decal dán in theo yêu cầu cũng có thể sử dụng để trang trí lên bàn học, sách tập, trang trí điện thoại, laptop,...đều rất đẹp.

In sticker với kích thước như thế nào mới chuẩn?

Sticker được in ấn có mẫu mã, hình dạng và form size cực kỳ phong phú. Khách hàng có thể đặt in sticker với 1 kích cỡ khác nhau, tùy vào nhu cầu cũng như đặc điểm của sản phẩm cần dán.

Một vài kích thước và kiểu dáng phổ biến khi in sticker, in tem nhãn decal dán như: 

Kích thước khi sticker hình tròn thường có đường kính: 3cm, 4cm, 5cm, 5.5cm, 6cm, 6.5cm, 7cm, 7.5cm…

Kích thước khi in sticker hình elip: 1 x 2cm; 2 x 3cm, 2.5 x 3.5cm,  3 x 4cm, 3.5 x 4.5cm, 4 x 5cm…

Kích thước phổ biến khi in sticker hình chữ nhật: 2 x 4cm, 3 x 5cm, 3.5 x 5.5cm, 5 x 7cm …

In sticker bằng chất liệu gì?

Các mẫu sticker có thể được tạo nên từ nhiều loại chất liệu. Tuy nhiên, thông dụng và được sử dụng nhiều nhất vẫn là giấy và nhựa.

In sticker bằng giấy

Giấy là chất liệu được sử dụng rất phổ biến cho nhu cầu  đặt in sticker. Chất liệu giấy sở hữu mức giá rẻ, có tương đối nhiều loại giấy đặc biệt cho khách hàng chọn lựa. Quy trình thiết kế, in ấn sticker bằng giấy cũng tiện dụng hơn.

Sticker bằng giấy còn có khả năng dùng để dán đối với các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp.

Một vài loại giấy phổ biến khách hàng có thể dùng để in sticker, in hình dán theo yêu cầu mọi số lượng như: Giấy Kraft, giấy Couche, giấy Ivory, giấy Bristol…

In sticker bằng nhựa

Nhựa là chất liệu có độ bền cao, rất khó bị rách hay hư hỏng. Khả năng bám dính của sticker nhựa rất tốt, không bị bong tróc sau khi dán. Màu in trên sticker nhựa sẽ không bị bay theo thời gian.

Khách hàng khi in sticker bằng nhựa sẽ có hai sự lựa chọn là: In sticker bằng nhựa trong (có thể nhìn xuyên qua)  hoặc in sticker bằng nhựa sữa (màu trắng đục như sữa, không nhìn xuyên qua được)

Ở đâu nhận in sticker giá rẻ, uy tín tại tphcm

Nếu các bạn còn đăng phân vân trong việc tìm được một đơn vị in uy tín với mục đích đặt in sticker, in tem nhãn dán chuyên nghiệp thì đơn vị chúng tôi sẽ là việc lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Là công ty in ấn cho nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem nhãn, in sticker, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ; Hệ thống xưởng in được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp; Nhân viên có tay nghề cao…Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sticker, hình dán có chất lượng tốt, mẫu mã ấn tượng.

Khi đặt in sticker, in hình dán theo yêu cầu mọi số lượng. Khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế, được tư vấn, thiết kế và chỉnh sửa mẫu sản phẩm miễn phí.

Những khách hàng trong nội thành TPHCM còn được giao hàng miễn phí tận nơi.

Mong rằng những chia sẻ chi tiết của chúng tôi sẽ có ích với bạn đọc. Và hãy liên hệ đặt in ngay khi cần sử dụng sticker.

arrow
arrow
    全站熱搜

    vuainnhanh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()