close

Nhu cầu in ấn các loại tem nhãn thực phẩm hiên nay rất nhiều. Mỗi chùng loại thực phẩm đều cần in 1 mẫu tem nhãn riêng, logo in ấn độc quyền để sản xuất thông tin chi tiết vật phẩm cho người dùng. Với mục tiêu hiểu rõ hơn tầm quan trọng, những nội dung nên có và các chất liệu để in tem nhãn thực phẩm, độc giả hãy tham khảo nội dung trong bài viết sau.

Tại sao cần đầu tư in tem nhãn thực phẩm?

Tem nhãn thực phẩm là sản phẩm quan trọng với các doanh nghiệp sản xuất. Bởi đây là ấn phẩm bắt buộc phải có để hàng hóa, thực phẩm được cấp phép đưa ra thị trường tiêu thụ. 

Ngoài ra, in tem nhãn thực phẩm còn mang đến cho doanh nghiệp sản xuất một số lợi ích khác như: 

Thu hút sự chú ý của khách hàng, người tiêu dùng nhờ mẫu sticker in ấn theo yêu cầu đẹp, bắt mắt.

Cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm. Giúp người dùng thuận tiện hơn khi tìm hiểu và lựa chọn.

Những thông tin chi tiết được in trên các mẫu tem nhãn thực phẩm sẽ giúp cho doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn, tăng độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường

Khi in tem nhãn thực phẩm, trên mỗi mẫu tem đều có mã số. Điều này giúp việc quản lý hàng hóa tiêu thụ thuận tiện hơn

Sở hữu những mẫu tem nhãn đẹp cũng là một ưu thế để cạnh tranh với nhiều thương hiệu cùng ngành nghề trên thị trường. Tham khảo mẫu tại: vuainnhanh.com

Thông tin cần có trên tem nhãn thực phẩm

Khi in ấn  tem nhãn thực phẩm, những nội dung quan trọng và cần thiết phải có như:

Tên đầy đủ của doanh nghiệp sản xuất

Hình ảnh logo đại diện của doanh nghiệp

Tên loại thực phẩm được đóng gói trong bao bì, chai lọ

Các thành phần chi tiết để sản xuất ra sản phẩm

Hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm đúng cách

Thông tin về thời gian đóng gói và hạn sử dụng của sản phẩm

Định lượng đóng gói sản phẩm

Địa chỉ nhà máy sản xuất, đóng gói thực phẩm

Các thông tin liên hệ chi tiết với doanh nghiệp sản xuất

Những điều cần lưu ý khi sử dụng (nếu có)

Các chất liệu để in tem nhãn thực phẩm

Có nhiều loại chất liệu khác nhau để khách hàng tham khảo, lựa chọn khi cần in ấn tem nhãn dán thực phẩm. Một vài loại chất liệu thường dùng có:
In tem nhãn thực phẩm bằng giấy

Giấy là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất khi in ấn tem nhãn thực phẩm. Ưu điểm của chất liệu này là giá thành rẻ, quá trình in ấn, gia công sản phẩm dễ dàng, có thể sử dụng để dán lên gần như tất cả các sản mặt hàng ở nhiều phân khúc. 

Ngoài ra, khi làm tem nhãn thực phẩm bằng giấy, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại giấy khác nhau như: Giấy couche, giấy kraft, giấy ivory, giấy ford…

In ấn tem nhãn thực phẩm bằng nhựa sữa

Nhựa sữa là chất liệu được dùng để in ấn tem nhãn cho nhiều mặt hàng, sản phẩm. So với chất liệu giấy, nhựa sữa có độ bền vượt trội, có thể chống chịu được với các yếu tố tác động từ môi trường.

Độ bám dính của những mẫu tem nhãn bằng nhựa sữa rất tốt. Khi dán lên sản phẩm, sẽ không có tình trạng tem nhãn bị bong tróc, hư hỏng.

In ấn tem nhãn dán thực phẩm bằng nhựa trong

Chất liệu nhựa trong thường được các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm đặt in để dán lên các sản phẩm được đóng gói trong chai lọ. 

Khi dùng tem nhãn bằng nhựa trong, người tiêu dùng có thể nhìn xuyên qua bề mặt tem nhãn, trừ những nơi có in ấn thông tin. Đây là điểm đặc biệt nổi bật của chất liệu này so với giấy hay nhựa sữa. 

Tuy nhiên, giá thành của chất liệu này khá cao, khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng.

Xưởng làm tem nhãn giá rẻ, miễn phí thiết kế

Một đơn vị in ấn uy tín, có kinh nghiệm chuyên môn và được khách hàng đánh giá cao sẽ là sự lựa chọn tốt nhất khi khách hàng cần làm tem nhãn dán thực phẩm. 

Công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt, đáp ứng được các mong muốn của khách hàng về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi đặt làm tem nhãn thực phẩm, đặt in catalog số lượng ít tại công ty chúng tôi, khách hàng còn được tư vấn, thiết kế miễn phí, có thể in với mọi số lượng và giá thành rẻ nhờ không trải qua các khâu trung gian. Hy vọng, những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ có ích với bạn đọc.

arrow
arrow
    全站熱搜

    vuainnhanh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()