close

In decal logo công ty để dán lên sản phẩm kinh doanh là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp nhằm đánh dấu chủ quyền cũng như khẳng định và nâng cao nhận thức thương hiệu cho khách hàng. 

Logo công ty là gì?

Logo công ty là bộ mặt đại diện của thương hiệu, các mẫu logo được thiết kế độc đáo thể hiện được phong cách cũng như thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải
In decal logo công ty để dán lên sản phẩm, hàng hóa công ty là việc mà các doanh nghiệp thường làm nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cũng như những lợi ích trên phương diện marketing.

Logo thường gồm các chữ cái, con số ký tự, hình ảnh.. kết hợp với nhau tạo ra một mẫu logo có kiểu dáng riêng biệt thể hiện phong cách của thương hiệu. 

Chất liệu phổ biến dùng để in decal logo công ty

Chất liệu được sử dụng để in logo rất đa dạng, phổ biến là các chất liệu như:

Logo giấy

Các mẫu logo decal giấy được in ấn và cho ra các bản in với màu sắc rất đẹp, sắc nét. Logo giấy được sử dụng nhiều để in tem nhãn dán trái cây trong ngành thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm… với giá thành rẻ nên các loại decal logo giấy được rất nhiều thương hiệu ưa chuộng. 

Logo nhựa

Với ưu điểm là bền, dai, khó rách, logo nhựa còn có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt . Ngoài lợi ích mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm, logo nhựa còn sử dụng được rất lâu vì khó rách, bền bỉ với thời gian. 

Lợi ích mang lại khi in decal logo công ty 

Như đã nói ở trên logo được xem như bộ mặt nhận diện thương hiệu, khi in decal logo công ty lên bề mặt sản phẩm sẽ mang lại các lợi ích như:

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng

Làm nổi bật và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm 

Thể hiện sự độc quyền sản phẩm của thương hiệu

Là dấu hiệu giúp khách hàng phân biệt sản phẩm của thương hiệu này với thương hiệu khác

Yếu tố giúp tăng tỉ lệ cạnh tranh cho thương hiệu

Thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty, giúp khách hàng có thiện cảm hơn với sản phẩm của thương hiệu

Quy cách in decal logo công ty đẹp, chất lượng

Khi in logo công ty, người ta thường in theo quy cách như sau

Kích thước, kiểu dáng

Các mẫu logo sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu của công ty, bên cạnh đó những mẫu thiết kế sẽ được chọn lọc tránh bị trùng với những mẫu logo đã có trên thị trường.
Kích thước của logo rất đa dạng, nhỏ có lớn có, việc xác định kích thước logo phụ thuộc phần lớn vào quyết định của công ty. Đối với các mặt hàng kim khí điện máy như tủ lạnh, các thiết bị máy móc thì cần in logo có kích thước to và các sản phẩm như nước đóng chai thì in logo có kích thước nhỏ. 

Về màu sắc

Màu sắc logo quyết định rất lớn đến việc khách hàng có nhớ đến và nhận diện thương hiệu nhiều không. 

Từng màu sắc được sử dụng để in logo dán phải nên có sự hài hòa thống nhất với nhau và đặc biệt là phải hài hòa với màu sắc của sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. 

Công nghệ in

Nên lựa chọn các công nghệ in hiện đại như in offset, in flexo, in nhanh kỹ thuật số. Đây là các công nghệ in được sử dụng phổ biến nhất hiện, cho ra các bản in có màu sắc rực rỡ, sắc nét, ít bị lem màu, màu sắc hài hòa. 

Ứng dụng của decal logo công ty

In decal logo công ty ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như

Ngành thời trang

Các mẫu logo được thiết kế tinh tế, sáng tạo sẽ góp phần thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mới, cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả. Logo là dấu hiệu giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn. 

Ngành mỹ phẩm

Bên cạnh việc in ấn tem nhãn decal cho sản phẩm thì logo là một phần không thể thiếu giúp công ty kinh doanh mỹ phẩm quảng bá hình ảnh thương hiệu được dễ dàng hơn.

Ngành công nghệ điện tử

Các mặt hàng thường được in logo công ty nhằm để đánh dấu chủ quyền sản phẩm vì các mặt hàng công nghệ thường có giá trị cao, logo sẽ góp phần như một công cụ thông báo cho khách hàng rằng sản phẩm chất lượng này là do công ty chúng tôi cung cấp. 

Ngành thực phẩm

Ngoài việc trang trí cho sản phẩm được đẹp mắt, logo công ty còn là điều kiện để khách hàng tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, định vị thương hiệu tuyệt vời trong tâm trí khách hàng. 

Để đặt in decal logo công ty đẹp, chất lượng, quý công ty nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo các ấn phẩm sau khi in đạt chất lượng như mong muốn. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    vuainnhanh 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()